Categories: TIN PHÁT TIẾN

20 NĂM PHÁT TIẾN LUÔN NỖ LỰC VÌ NỤ CƯỜI KHÁCH HÀNG

Tại Hội Nghị Khách hàng thường niên do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vào ngày 27/04/2018, để tổng kết và đánh giá hoạt động 4S (Sale – Service – Spare part – Safety driving) cho gần 750 HEAD trên toàn quốc nhằm duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Bên cạnh việc đánh giá 4S, Công ty HVN cũng đã truyền tải các tiêu chí mới, thông điệp mới được cập nhật hằng năm để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắc khe của thị trường đến các HEAD.

Trong suốt nhiều năm đồng hành cùng HVN, Hệ thống HEAD Phát Tiến liên tục được đánh giá cao trong hoạt động 4S. Đặc biệt trong lần đánh giá thứ 14 này, HEAD Phát Tiến – Khánh Hội Q.4 vinh dự trở thành HEAD xuất sắc nhất trên toàn quốc, tiếp sau đó là HEAD Phát Tiến – Hàng Xanh xếp hạng thứ 4 và tất cả 6 HEAD của Phát Tiến đều lọt vào Top 30. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng “Vì nụ cười khách hàng” của tất cả nhân viên Phát Tiến nhằm mang đến cho Khách hàng những dịch vụ tốt nhất, và còn ý nghĩa hơn khi năm nay là dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Phát Tiến.

anh Hồ Minh Phát (bìa trái) – đại diện Phát Tiến nhận giấy chứng nhận của Honda VN

Bên cạnh đó, Phát Tiến luôn là công ty được HVN chọn làm đối tác tiên phong trong những dự án như: HAUS (Cửa hàng kinh doanh xe máy Honda đã qua sử dụng), Honda Sport Bike (cửa hàng kinh doanh và dịch vụ xe phân khối lớn Honda) và gần đây nhất là hoàn thành dự án nội thất hiện đại thân thiện môi trường tại HEAD Phát Tiến – Hàng Xanh. Trong tháng 5 sắp tới, Phát Tiến sẽ khai trương cửa hàng Honda Ô tô tại Quận 2 và Honda Sport Bike tại Quận 3, với thiết kế hiện đại, xây dựng khang trang hứa hẹn sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Phát Tiến xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty HVN, toàn thể nhân viên Công ty HVN, tập thể nhân viên Công ty Phát Tiến và tất cả Quý Khách hàng đã tin yêu trong suốt 20 năm qua, là nguồn động lực rất lớn để Hệ thống HEAD Phát Tiến tiếp tục đam mê sáng tạo, nỗ lực hết mình mang đến đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho Khách hàng.

phattienhead phattienhead

Recent Posts

WINNER X DEAL BÙNG NỔ HÈ THÊM CHILL

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, mang theo những chuyến phiêu lưu đầy ắp…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Popup Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Công bố danh sách trúng thưởng – CTKM Mua Xe – Trúng Xe

Vì danh sách khách hàng trúng thưởng quá nhiều, nên chúng tôi xin phép được…

3 tuần ago

ĐÓN HÈ SANG NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

Không cần ra khơi tìm kho báu, vì kho báu đang có ngay tại Phát…

1 tháng ago

WINNER X DEAL SALE HỜI THOẢI MÁI CHƠI LỄ

Lễ này anh em đã có chiến mã đồng hành chưa? Nếu chưa thì hãy…

1 tháng ago