Categories: LÁI XE AN TOÀN

Chuẩn bị cho cuộc thi ‘ Thử tài lái xe an toàn’ Lần II năm 2011

Sau khi lên kế hoạch tổ chức cuộc thi từ ngày 21-25/3 trên toàn hệ thống HEAD Phát Tiến, nhiều hoạt động truyền thông về cuộc thi được tổ chức như thông báo trên website công ty, thông báo qua điện thoại và thông báo trực tiếp cho khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ tại các HEAD.

  

Bên cạnh đó, công ty tiến hành thành lập nhóm chuyên trách để hỗ trợ cuộc thi hoàn thành tốt đẹp. Theo đó, công tác trang trí cửa hàng được thực hiện trước nhất. Phần bên ngoài cửa hàng gồm một băng rôn lớn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bên trong gồm 3 standee được bố trí ở 3 khu vực khác nhau gồm khu vực bàn tiếp nhận khách hàng tham gia thi, khu vực thi lý thuyết và khu vực thi lái xe an toàn trên máy RT. Các khu vực này bố trí đủ bàn ghế cho khách ngồi, trang bị các biển báo giao thông để nhận biết; hệ thống đèn chiếu sáng, máy lạnh kiểm tra sẵn sàng cho lượng lớn khách hàng cùng lúc.

Bên cạnh những chuẩn bị về cơ sở vật chất, việc trang bị những kỹ năng mềm cho nhân viên tiếp tân, hướng dẫn, bộ phận xử lý kết quả thi nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Trong suốt 2 buổi thi tại mỗi HEAD, khách hàng sẽ được phục vụ điểm tâm nhẹ và nước suối. Phần quà tặng cho khách hàng dự thi cũng được các HEAD quan tâm. Tất cả khách hàng đăng ký thi “Thử tài lái xe an toàn” đều nhận quà. Những khách hàng có điểm số cao sẽ nhận được các phần quà có giá trị như áo gió cao cấp, mũ bảo hiểm của Honda, áo thun thời trang, găng tay của MotoStylish, …

 

  

Với những chuẩn bị hết sức chu đáo của công ty, cuộc thi “Thử tài lái xe an toàn” lần II năm 2011 sẽ thành công tốt đẹp, mang lại những lợi ích, góp phần xây dựng an toàn giao thông cho khách hàng.

phattienhead phattienhead

Recent Posts

WINNER X DEAL BÙNG NỔ HÈ THÊM CHILL

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, mang theo những chuyến phiêu lưu đầy ắp…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Popup Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Công bố danh sách trúng thưởng – CTKM Mua Xe – Trúng Xe

Vì danh sách khách hàng trúng thưởng quá nhiều, nên chúng tôi xin phép được…

3 tuần ago

ĐÓN HÈ SANG NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

Không cần ra khơi tìm kho báu, vì kho báu đang có ngay tại Phát…

1 tháng ago

WINNER X DEAL SALE HỜI THOẢI MÁI CHƠI LỄ

Lễ này anh em đã có chiến mã đồng hành chưa? Nếu chưa thì hãy…

1 tháng ago