Categories: TIN THỊ TRƯỜNG

HEAD xuất sắc trong hoạt động lái xe an toàn Quý III/ 2015

Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Để trở thành công ty mà xã hội mong đợi, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã và đang nỗ lực hết mình đi đầu trong triển khai mạnh mẽ các hoạt động hướng dẫn Lái xe an toàn (LXAT) cho mọi người dân tham gia giao thông an toàn.  Với mong muốn xây dựng một xã hội giao thông văn minh hơn và an toàn hơn, HVN đã phối hợp cùng các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc thực hiện nhiều các chương trình tuyên truyền và hướng dẫn LXAT trên khắp các địa phương.

Trong Quý III/2015, đã có tới 321 HEAD tham gia tổ chức 437 chương trình LXAT cho gần 70 nghìn học viên trên cả nước. Các con số đó đã nói lên những nỗ lực không biết mệt mỏi của các HEAD, góp phần cải thiện xã hội giao thông ở Việt Nam.

Tại khu vực phía Bắc, HEAD Hương Giang #5 ở Hải Phòng là HEAD có hoạt động tích cực nhất của cả tháng 8, 9  và toàn quý III. HEAD đã tổ chức 3 lớp đào tạo LXAT cho 1418 khách hàng của tháng 8 và 2 chương trình LXAT cho gần 800 khách hàng trong tháng 9. Trong cả quý III, HEAD đã tổ chức 6 chương trình cho gần 3.000 học viên. Trước đó trong tháng 7, HEAD Dung Vượng #2 ở Hà Nội đã ghi nhận đào tạo được cho hơn 100 khách hàng trên cả nước.

Tại khu vực miền Trung, HEAD Trung Thạch #2 ở Dăk Lăk đi đầu trong hoạt động LXAT tháng 7 và tháng 9 với 6 chương trình hướng dẫn cho hơn 750 khách hàng; Vì vậy, HEAD Trung Thạch #2 cũng đã trở thành HEAD xuất sắc nhất của quý III. Bên cạnh đó, xuất sắc trong tháng 7 – HEAD Trung Hùng ở Bình Định đã đào tạo cho 750 khách hàng.

Xuất sắc nhất trong khu vực phía Nam phải nói đến HEAD Phát Tiến #5 ở TP.HCM với sự ghi nhận 4 chương trình trong tháng 8 và tính cả Quý III là 11 chương trình. Trong khi đó HEAD Phát Tiến #1 ở TP.HCM và Angimex #3 ở An Giang lại là HEAD xuất sắc ở tháng 7 và tháng 9.

Bên cạnh những chương trình hướng dẫn LXAT rầm rộ tổ chức khắp nơi thì hoạt động tư vấn LXAT trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) tại các HEAD cũng thu hút rất đông đảo khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ tại HEAD tham gia. Với phương châm chu đáo và tận tình hướng dẫn, các HEAD đã và đang nỗ lực hết mình để quan tâm chăm sóc về an toàn lái xe một cách tốt nhất dành cho các khách hàng của mình khi đến HEAD của HVN.

Với nỗ lực không ngừng triển khai rộng khắp các hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa như trên, HVN và các HEAD trên toàn quốc mong muốn giúp các khách hàng và người dân địa phương của mình hiểu biết nhiều hơn về kiến thức và nâng cao hơn nữa kỹ năng lái xe để tham gia giao thông hàng ngày được an toàn, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn hơn.

(Theo HVN)

Một số hình ảnh hoạt động lái xe an toàn Quý III / 2015

Chuẩn bị diễu hành quảng bá chương trình 

Chương trình thu hút rất đông các đoàn viên tham dự 

Hướng dẫn đội nón bảo hiểm đúng cách 

Hồi hộp và thích thú với những tình huống khi chạy trên máy RT

Hướng dẫn tư thế lái xe an toàn

Phần thực hành vượt chướng ngại vật, giữ thăng bằng trên ván trượt 

phattienhead phattienhead

Recent Posts

WINNER X DEAL BÙNG NỔ HÈ THÊM CHILL

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, mang theo những chuyến phiêu lưu đầy ắp…

1 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Popup Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Công bố danh sách trúng thưởng – CTKM Mua Xe – Trúng Xe

Vì danh sách khách hàng trúng thưởng quá nhiều, nên chúng tôi xin phép được…

3 tuần ago

ĐÓN HÈ SANG NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

Không cần ra khơi tìm kho báu, vì kho báu đang có ngay tại Phát…

1 tháng ago

WINNER X DEAL SALE HỜI THOẢI MÁI CHƠI LỄ

Lễ này anh em đã có chiến mã đồng hành chưa? Nếu chưa thì hãy…

1 tháng ago