Categories: TIN PHÁT TIẾN

Hội thảo Đam mê & Đổi mới lần thứ 3 với chuyên đề ‘Kỹ năng chăm sóc khách hàng’

Nhằm mục đích nâng cao kỹ năng bán hàng cũng như củng cố kiến thức chăm sóc khách hàng, Công ty Phát Tiến tiếp tục tổ chức Hội thảo Đam mê & Đổi mới lần thứ 3 với chuyên đề “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” vào 2 ngày 22 & 23/09/2014 tại Trung tâm đào tạo SMARTTRAIN.

Buổi hội thảo với phần hướng dẫn đào tạo thú vị và hấp dẫn của Thầy Thái Thành Sơn đã làm cho không khí buổi đào tạo thêm phần hào hứng và hấp dẫn. Bằng những bài học và hình ảnh minh họa thiết thực về những tình huống thường gặp hoặc cách làm cho khách hàng ngạc nhiên thú vị đã giúp các anh chị bán hàng có thêm những mẹo nhỏ để có thể làm hài lòng khách hàng cũng như bán hàng hiệu quả hơn. Chương trình thêm phần sinh động với những tình huống được chính các anh chị bán hàng đặt ra để gây khó khăn cho đồng nghiệp thử sức với những khách hàng khó tính.

Bên cạnh, phần hội thảo kỹ năng chăm sóc khách hàng, phần đào tạo kiến thức bảo hiểm Honda Plus từ công ty Cosmo với bảo hiểm mất cắp dành riêng cho xe Honda (thành viên Honda Plus), phần đào tạo kiến thức sản phẩm Khóa từ điện tử của công ty IKY cung cấp thêm kiến thức để các anh chị bán hàng tư vấn khách hàng chính xác và cụ thể.

Những kiến thức kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm hài lòng khách hàng cũng như kiến thức tất cả sản phẩm đều được công ty Phát Tiến đào tạo, tập huấn kỹ càng để các nhân viên bán hàng có thể tự tin tư vấn và hướng dẫn khách hàng. Hy vọng những kiến thức chăm sóc khách hàng, kiến thức sản phẩm sẽ giúp các nhân viên nâng cao kiến thức, kỹ năng để chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng mang lại sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng khi đến với Phát Tiến.

 

phattienhead phattienhead

Recent Posts

WINNER X DEAL BÙNG NỔ HÈ THÊM CHILL

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, mang theo những chuyến phiêu lưu đầy ắp…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Popup Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Công bố danh sách trúng thưởng – CTKM Mua Xe – Trúng Xe

Vì danh sách khách hàng trúng thưởng quá nhiều, nên chúng tôi xin phép được…

3 tuần ago

ĐÓN HÈ SANG NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

Không cần ra khơi tìm kho báu, vì kho báu đang có ngay tại Phát…

1 tháng ago

WINNER X DEAL SALE HỜI THOẢI MÁI CHƠI LỄ

Lễ này anh em đã có chiến mã đồng hành chưa? Nếu chưa thì hãy…

1 tháng ago