Categories: TIN THỊ TRƯỜNG

Honda Việt Nam giới thiệu mũ bảo hiểm trẻ em Doraemon

Là một trong những nhà sản xuất xe máy tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn ở Việt Nam, Honda Việt Nam hiện không chỉ triển khai các chương trình và hoạt động tuyên truyền phổ cập kiến thức về an toàn giao thông mà còn cung cấp các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện chất lượng cao nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Honda Việt Nam luôn coi đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình với xã hội, đặc biệt là với trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước.

Không chỉ dừng lại ở việc giáo dục ý thức an toàn giao thông cho các em học sinh, Honda Việt Nam còn thiết kế dòng mũ bảo hiểm trẻ em nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho các em trong quá trình tham gia giao thông. Sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ em được giới thiệu vào tháng 9 năm 2009 và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn và Đo lường Chất lượng cấp phép chứng nhận đạt tiêu chuẩn. Đây được coi là một hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng những quy định của Chính phủ về việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Với mục đích tạo nên sự khác biệt và kích thích sự hứng thú của trẻ nhỏ khi được độimũ bảo hiểm, Honda Việt Nam tiếp tục cho ra đời mẫu mũ bảo hiểm trẻ em mới với họa tiết chú mèo máy dễ thương Doraemon gắn liền với tuổi thơ của mỗi trẻ em Việt Nam.

Chất lượng cao và thoải mái: Vỏ mũ được làm từ chất liệu nguyên sinh ABS bền, dẻo dai và chịu lực tốt. Mũ bảo hiểm Doraemon phù hợp với trẻ em nhờ vào trọng lượng nhẹ khoảng 500g, đồng thời những lỗ thông gió được thiết kế thông minh trên thân mũ giúp thoát khí tốt, giúp các bé thoải mái khi đội. Bên cạnh đó, các chuyên gia an toàn đã khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng vòng đầu của các bé để tạo ra khuôn mũ vừa vặn, ôm khít đầu, tạo cảm giác an toàn khi đội mũ.

Thiết kế bắt mắt: Yếu tố chất lượng luôn được Honda Việt Nam đặt lên hàng đầu, tuy nhiên nhằm giúp các bé có hứng thú hơn khi đội mũ bảo hiểm, Honda Việt Nam đã trang trí chiếc mũ bằng những hình ảnh dễ thương của chú mèo máy Doraemon và các bạn – những nhân vật chuyện tranh không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới mà còn rất thân thuộc, gần gũi với trẻ em Việt Nam. Tất cả các hình ảnh này đều được Honda Việt Nam mua bản quyền chính thức.

Mũ bảo hiểm trẻ em Doraemon có 4 màu sắc tươi sáng cho các bé lựa chọn là: Trắng, Hồng, Vàng và Xanh với 02 phiên bản có kính & có lưỡi trai. Sản phẩm sẽ chính thức được bán rộng rãi thông qua hệ thống các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán đề xuất lần lượt là: 266.000 đồng và 233.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Khác với những mũ bảo hiểm mà Honda Việt Nam đã từng giới thiệu, chiếc mũ Doraemon này được khoác lên mình chiếc áo đầy màu sắc, mang lại cảm giác vừa an toàn vừa thân thương, vui nhộn cho các bé khi được bố mẹ đưa đi trên các nẻo đường. Điều này thể hiện những cố gắng không ngừng của Honda Việt Nam không chỉ trong việc xây dựng một xã hội giao thông an toàn mà còn trong việc đem lại nụ cười cho những thế hệ tương lai của đất nước.

phattienhead phattienhead

Recent Posts

WINNER X DEAL BÙNG NỔ HÈ THÊM CHILL

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, mang theo những chuyến phiêu lưu đầy ắp…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Popup Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Công bố danh sách trúng thưởng – CTKM Mua Xe – Trúng Xe

Vì danh sách khách hàng trúng thưởng quá nhiều, nên chúng tôi xin phép được…

3 tuần ago

ĐÓN HÈ SANG NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

Không cần ra khơi tìm kho báu, vì kho báu đang có ngay tại Phát…

1 tháng ago

WINNER X DEAL SALE HỜI THOẢI MÁI CHƠI LỄ

Lễ này anh em đã có chiến mã đồng hành chưa? Nếu chưa thì hãy…

1 tháng ago