TIN PHÁT TIẾN

KHEN THƯỞNG CÁC TÂN SINH VIÊN – CON CỦA CBNV PHÁT TIẾN HOLDING

Đối với nhiều người, vào Đại học chính là bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, đánh dấu sự trưởng thành. Còn gì hạnh phúc và hãnh diện hơn khi chứng kiến con mình đặt những bước chân trưởng thành đầu tiên đó.
Tại Phát Tiến Holding, ngôi nhà thứ hai của nhiều CBNV, có những anh chị em gắn bó từ những ngày đầu. Đó là anh kỹ thuật, chị kế toán hay anh bảo vệ cố gắng làm thật tốt công việc để sau hơn mười mấy năm đã lo cho con mình trưởng thành, trở thành một sinh viên đại học.
Là một trong những hoạt động thường niên, Quỹ Trí Đức đã trao tặng quà và thư chúc mừng cho các tân sinh viên năm học 2023 – 2024 là con của CBNV Phát Tiến.
Năm nay có 6 tân sinh viên tại 5 đơn vị:
Khối ô tô gồm Honda Long An, Honda Tây Ninh có 02 sinh viên
Khối xe máy gồm Trung tâm kho vận, Phát Tiến 1, Phát Tiến 3 có 04 sinh viên
Buổi gặp gỡ các con vào ngày 04/10/2023 vừa qua, nhìn thấy các con đi cùng ba mẹ đến công ty, sự xúc động và ánh mắt biết ơn của các con, Quỹ Trí Đức rất hạnh phúc.
Quỹ càng hạnh phúc hơn khi nhận được hồi đáp của các con, khi các con đọc Thư chúc mừng và hứa học thật giỏi. Các con còn lan tỏa niềm vui và động lực cho các em mình: “con sẽ cố gắng học thật giỏi để vào đại học, được đến công ty Phát Tiến nhận quà như anh Hai” – thật đáng yêu làm sao.
Hiện đã vào thời gian nhập học, nên Quỹ Trí Đức không gặp được hết các tân sinh viên. Quỹ xin chuyển món quà nhỏ và thư chúc mừng, nhờ ba mẹ mang về cho các con cùng với lời chúc thành công.

 

Quỹ Trí Đức xin cảm ơn các cửa hàng trưởng, lãnh đạo các đơn vị đã dành thời gian tham gia, chia sẻ, trao quà tặng đến các con và gia đình.
Cảm ơn các em biên tập viên đã chuẩn bị thật chu đáo.
Và cảm ơn tất cả anh chị em nhân viên Phát Tiến đã luôn tận tâm làm thật tốt công việc góp phần cùng Quỹ Trí Đức có những hoạt động ý nghĩa như thế này.
Một lần nữa Quỹ Trí Đức xin gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên và gia đình. Chúc các con thành công, luôn là niềm tự hào của ba mẹ.
Ngọc Linh

Recent Posts

WINNER X DEAL BÙNG NỔ HÈ THÊM CHILL

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, mang theo những chuyến phiêu lưu đầy ắp…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Honda CB350 H’ness – Đăng Ký Popup Nhận Mã Giảm Trực Tiếp

Thời hạn đăng ký từ nay đến 04/06/2024 (Click vào hình để đăng ký nhận…

2 tuần ago

Công bố danh sách trúng thưởng – CTKM Mua Xe – Trúng Xe

Vì danh sách khách hàng trúng thưởng quá nhiều, nên chúng tôi xin phép được…

4 tuần ago

ĐÓN HÈ SANG NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

Không cần ra khơi tìm kho báu, vì kho báu đang có ngay tại Phát…

1 tháng ago

WINNER X DEAL SALE HỜI THOẢI MÁI CHƠI LỄ

Lễ này anh em đã có chiến mã đồng hành chưa? Nếu chưa thì hãy…

1 tháng ago