Ngày đăng: 11 Tháng Tư, 2014

Honda Việt Nam chào mừng chiếc Xe máy thứ 10 triệu

Vào ngày 16 tháng 09 năm 2011, tại Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam tổ chức lễ chào mừng chiếc xe máy thứ 10 triệu được sản xuất tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1996, Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy đầu tiên vào tháng 02 năm 1998. Kể từ đó, Honda Việt Nam đã đi qua những mốc lịch sử đáng nhớ như kỷ niệm chiếc xe thứ 5 triệu vào tháng 07 năm 2008 và đạt sản lượng 10 triệu xe máy vào tháng 09 năm 2011.

Honda Việt Nam muốn gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng Việt Nam đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm xe máy Honda trong những năm qua. Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phấn đấu để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, không chỉ đáp ứng đầy đủ và kịp thời về số lượng xe máy mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nhân sự kiện này, Honda Việt Nam muốn gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng Việt Nam đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm xe máy Honda trong những năm qua. Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phấn đấu để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, không chỉ đáp ứng đầy đủ và kịp thời về số lượng xe máy mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Honda Việt Nam đã đánh giá lại hoạt động trong vòng 15 năm có mặt tại Việt Nam. Với sự phát triển lớn mạnh về sản xuất, Honda Việt Nam tự hào đã đóng góp hơn 20.000 tỷ đồng tiền thuế cho Ngân sách Nhà Nước tính đến hết tháng 6 năm 2011. Hơn nữa, tính đến hết tháng 7 năm 2011, Honda Việt Nam đã tạo ra gần 8.500 nhân viên lao động lành nghề làm việc tại công ty và hàng chục nghìn lao động tại các công ty vệ tinh và hệ thống cửa hàng ủy quyền. Khi nhà máy xe máy số 3 đi vào hoạt động vào cuối năm 2012, tổng số lao động ước tính Honda Việt Nam tạo ra sẽ là hơn 100.000 tại cả Honda Việt Nam và các công ty vệ tinh. Bên cạnh đó, ý thức được trách nhiệm của một công ty sản xuất đối với xã hội, Honda Việt Nam đã tích cực tham gia các hoạt động vì thế hệ trẻ Việt Nam, bảo vệ môi trường, hướng dẫn lái xe an toàn, các hoạt động từ thiện và nhân đạo khác cũng được đặt lên hàng đầu trong hoạt động của Công ty.

Phía trước còn rất nhiều khó khăn đối với công ty, nhưng với sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, Honda Việt Nam sẽ không ngừng phấn đấu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung thịnh vượng của đất nước Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Honda Việt Nam trao tặng hệ thống HEAD – Phát Tiến chiếc Xe máy thứ 10 triệu.Đây là niềm tự hào của Hệ thống HEAD Phát Tiến, một món quà ý nghĩa ghi nhận sự thành công trong kinh doanh của Công ty Phát Tiến nói chung cũng như sự nỗ lực của từng thành viên Phát Tiến nói riêng trong thời gian qua.

Thiết kế website bời Mona Media